शनिवार, २२ नोव्हेंबर, २००८

नवे कागद - नव्या पोस्ट ..

ब्लॉगवर काहितरी फण्डू करत रहाणे माझा छंद आहे.. web designer आहेना! हा नवा बदल कसा वाटत आहे तुम्हाला .. पहा आणि कळवा !

मी आधी ही एक ब्लॉग चालवायचो .. त्यावरही खूप किडे करत मी तासंतास वेळ घालवला आहे. मजा येते.. कोड नव्हे कोडं सोडवल्या सारखं वाटतं.. कारण मी हे असंच डोकेफोड करत शिकत आलोय .. काही तरी नवीन करत रहायला आवडतच सगळ्याना .. आता हेच पहा ना ! जरा बदल म्हणून हे कागद प्रत्येक पोस्टच्या खाली सारलेत.. ते सारायाला इतकावेळ घातलाय की एवढ्यात ख-या कागदांची रद्दी घालून झाली असती ! हौसेला मोल नसतं म्हणतात तेच खरं ..
यात मी एकावर एक टाकलेले कागद दाखवले आहेत आणि त्याना कापायला एक कट मार्क ही टाकला आहे ..
तुम्हाला कसा वाटतोय हा छोटा बदल?

८ टिप्पण्या:

  1. मित्रा,
    झाकास्स्स रे !!!!!!!!! माला वाटत माझ्या blog चे design कंत्राट तुझ्या कडेच दिले पाहिजे !!!!

    तुझा,
    (स्वार्थी मित्र) विशुभाऊ ;-)

    उत्तर द्याहटवा
  2. अरे नक्की .. मला फार असे किडे करायला आवडतात !

    उत्तर द्याहटवा
  3. सापडला! चला! मला पण सापडला एक जण, जो माझ्या ब्लॉगचा चेहरामोहरा बदलायला मदत करु शकतो. :)

    जरा माझ्या ब्लॉगवर पण किडे करा ना!

    उत्तर द्याहटवा
  4. ॒प्रभास : हे ह्हे .. मला नक्कीच आवडेल तुझ्या ब्लॉगवर किडे सोडायला !

    उत्तर द्याहटवा
  5. किडे करा हो... सोडु नका!!
    एकेकाला पकडता पकडता नाकी ९ यायचे नाही तर माझ्या.

    उत्तर द्याहटवा
  6. विरेंद्र..
    तुझा ब्लॉग खरचं सुंदर आहे. मला माझा ब्लॉगर वरील ब्लॉग माझ्या स्वतःच्या डोमेन नेम सोबत जोडायचा आहे. कसे करू ते कृपया सांगीतले तर बरे होईल..

    उत्तर द्याहटवा
  7. To Veerendra

    It really very good information given by you to us; Since we are daily user or Internet

    Thanks for this R&D

    Please keep it up as it is !!!!!!!!

    उत्तर द्याहटवा
  8. hi idea awdli barka!! sahiye! hi same awad distiy apli.. arthat mi navin ahe ya prakarat! :)

    उत्तर द्याहटवा

तुमचे मत वाचायला जरूर आवडेल. नक्की लिहा !