मंगळवार, १७ फेब्रुवारी, २००९

गूगल Doc कसे वापरावे ?





दोन तास audio quality शी झगडून ही मला ती या पेक्षा जास्त सुधारता आली नाही.
त्या बद्द्ल क्षमस्व ! [sorry for bad audio quality.]

२ टिप्पण्या:

  1. Catagories
    ओळख इन्टरनेटची (9)
    गूगल (3)
    नेटविद्यार्थी (3)
    बातमी (3)
    office (2)
    ब्राऊझर्स[browsers] (2)
    ब्लॉग्स (2)
    वेबमेल [ webmail ] (2)
    फीडरीडर (1)
    ब्लॉग्गर (1)

    विरेन्द्र तुम्ही हे वर्गिकरण कसे केले हे जरा मला सान्गाल का
    मला माझ्या shilu010.blogspot.com या ब्लोग वर असे करवयाचे आहे मार्गदर्शन करा

    उत्तर द्याहटवा
  2. मी वर्गवारी माझ्या ब्लोग वर् कशी केली ?
    या वर्ग वारीला टेग असे म्हणतात् जे पोस्ट लिहीताना तयार् करता येतात् .. पोस्ट लिहील्यावर् खालील रकान्यात् [ एक् मोकळा पांढरा चौकोन असतो त्यात् ] हवे ते शब्द लिहायचे . ते नंतर वर्गीकरण् करतात् ..

    उत्तर द्याहटवा

तुमचे मत वाचायला जरूर आवडेल. नक्की लिहा !