रविवार, २७ डिसेंबर, २००९

गूगल वेव्ह..

थंडीची लाट आलेली आहे सध्या .. तशीच काहीशी पण इंटरनेटला बदलून टाकणारी ही लाट आहे.. गूगलची लाट .. google wave...
यावर स्वार कसं व्हायच हेच सांगितलय या व्हिडीओत..
मी आधीच या सेवेचा भाग झालेलो असल्याने अगदी नवा अनुभव व माहितीही तुम्हाला मिळॆल ..

चॅट + फ़ोरम्स + इमेल + कॉन्फरन्स = गूगल वेव्ह..




भाग दोन

माझ्याकडे या सेवेची १४च निमंत्रणे आहेत तुम्ही मला तुमचा इमेल या पोस्ट्च्या प्रतिक्रियेमधे पाठवू शकता किंवा मला तो veeroo18[at]gmail वर ही पाठवू शकता. मी तुम्हाला वेव्ह वर जोडून घेइन ! :)
तेव्हा त्वरा करा .. स्वार व्हा या नव्या लाटेवर !!!



गूगल वेव्ह बद्दलच असलेला हे आणखी काही व्हिडीओ.. in english
http://www.youtube.com/watch?v=rDu2A3WzQpo&feature=related
http://www.youtube.com/watch?v=Itc4253kjhw
http://www.youtube.com/watch?v=xBzuuWZPaXc

४ टिप्पण्या:

  1. अरे मला आधी हा प्रकार कळालाच नाही..पण वीडियो इनफॉर्मॅटिव आहे...थॅंक्स

    उत्तर द्याहटवा
  2. आता समजला आहे का ? नसेल तर.. काही शंका असतील तर विचार अरे .. मी मदत करेन .. गूगल वेव्ह वर यावस नाही वाट्ल ??
    धन्यवाद अभिप्राय दिल्याबद्दल...

    उत्तर द्याहटवा
  3. मला हे काय प्रकरण आहे ते पहायला नक्की आवडॆल.... मात्र मी आहे काम्प्युटर अडाणी... थोडे सांभाळून व्ह्यावे लागेल !!

    sureshpethe@gmai.com

    उत्तर द्याहटवा
  4. पेठेकाका ..
    मलाही तुम्हाला सांगायला नक्कीच आवडेल.. तुम्हाला निमंत्रण पाठवत आहे १-२ दिवसात येइल. पण जसे ओर्कुट्चे नोटिस येतात तशा याच्या येत नाहीत .. मधुन मधुन ते बघाव लागतं कोणाची वेव्ह आलिय का ते !!

    :)

    उत्तर द्याहटवा

तुमचे मत वाचायला जरूर आवडेल. नक्की लिहा !